Æviágrip Fatima Zahra friði
Ætterni Sharif:
Er stúlkan sendiboði Allah (r) sem leiðir dömu af the Worlds (p) móður Khadija stúlka Khuwailid móðir trúr, yngsta dætur Messenger Allah (r) og Ahbehn hann og skera burt the fræ sendiboði Allah (r) bara Fatima (AS) ekki tekst honum (r) synir hans, meðal annarra.
Fæðing:
Ég fæddist (p) í Mekka á föstudaginn, tuttugasta hluta gæti síðar eftir tvö ár المبعث.
كنيتها kölluðu:
تكنى (p), eða faðir hennar til alvarleika kostun þess spámannsins (r), kallaður Balzhra og Balbtol.
Her:
Aisha Um Amoumnin, sagði hún: Ég hef aldrei séð neinn var meira eins orð og nýlega هديا sendiboði Allah (r), af Fatima var ef slegið það hefur til فقبلها og fögnuðu þeim og þeir voru er það, í skáldsögu við Davíð föður minn, var ef slegið það hefur til tók í hönd hennar فقبلها og Ocilha í ráði sínu var hvort það hefði gert hann tók ég hönd Vqublth hans og أجلسته í ráðinu.
Zhdha:
Ahmad ibn Hanbal í Musnad hans frá Thawbaan faðir Messenger Allah (r) sagði: The Messenger Allah (r) ef hann ferðaðist var síðasta hans maður kom frá Fatima konu sinni og fyrstur til að slá það ef þú gafst Fatima, kynnt frá innrásarher Vattaha, ef skannar á dyrnar, sem er klæða þekkt, sá Hassan og Hussein hjörtu, engar tvær armbönd í silfri, hann kom til baka var ekki slá það فظنت það fyrir það sem hann sá, Vhtkt Jakkar, sviptur Hearts tveggja drengja, Vqtathma, grét strákar, Vksmth milli þeirra, fóru þeir á The Messenger Allah (r) Þeir eru grátandi, hver tók hann og sagði: O Thawbaan fara með þetta til sonum mannsins, og kaupa Fatima hálsmen af taug, sem er aldur dýrsins frjálslega, og tvö armbönd úr fílabeini, þessir menn í húsi mínu, ég ekki eins og að borða lækna þeirra í lífi heimsins.
Einlægni:
Frásog í skuldabréfum fyrir Aisha Ég sá aldrei neinn trúa var tónninn í Fatima aðeins hægt að mynda (r), og Abu Naim sögð í skraut skuldabréf Aisha: ég hef aldrei séð neinn trúa Fatima er faðir hennar.
Manaqubha og dyggðir:
Af þeim, orð spámannsins (r): Það er nokkur mér eða Hjnh mig, Bukhari sögð í saheeh hans, skuldabréf: að Messenger Allah (PBUH) sagði: (Fatima fáir mér það reiðr reiðr mig).
Konur einnig fram í skuldabréfum fyrir eignir Walled rifgötuðum kassi að spámaðurinn (r) sagði: Fatima fáir mig reiðr reiðr mig og sögð af múslima í saheeh hans, en Fatima fáir mig meiða mig hvað mein.
Í skáldsögu eftir múslima, en dóttir mín fáum mig Erena hvað رابها og meiða mig skaða, meiðslum Walled rétt frá rifgötuðum kassi, ég heyrði Messenger Allah (r) á verðlaunapall segir: (Fatima fáir mig meiða mig hvað skaða og Erena hvað رابها).
Álag á kærleika spámannsins (r):
Úrskurður Roy Mustadrak isnaad frá Abu hárlos Khushani: The Messenger Allah (r) ef hann kemur aftur úr orustunni eða ferðast kom til mosku og bað tvo rak'ahs þá drape Fátima (AS), og þá kemur konur sínar og isnaad hans frá Ibn Umar að spámaðurinn (s) var ef ferðast, annar sáttmálalýð Fatima, og ef ferðast var fyrsta fólkið sáttmálsörk Fatima.
Sögð mánaða Ahob, í eðli og í nokkrum ástæðum fyrir Aisha, sem Ali sagði til spámannsins (r) það sat á milli hans og Fatima tveimur Amadtdjaan að Aina ég elska þig, eða er það? Hann sagði: (er dearer til mín og þú helsti Ali).
Aisha spurði nokkur þjóð var dearer að sendiboði Allah (r)? Hún sagði: Fatima, segir að það sé menn? Hún sagði: eiginmaður hennar, sem var hvað kenndi honum Soama að máttarstólpum.
Og Allah segir í Sura aðila: (en Guð vill fara frá þér andstyggð heimili og hreinsa hreinsun) sögð Waahidi ástæður niður isnaad frá Abu Sa'eed sagði: Ég fékk í fimm, spámaðurinn (s), og Ali, Fatima, Hasan, og Husayn (AS )
Í meiðslum sagði Umm Salamah: í húsinu mínu féll en Guð vill fara frá þér andstyggð heimili og hreinsa hreinsun, sagði hún: Hann sendi sendiboði Allah (r) til Fatima og Ali, Hassan og Hussein (AS) sagði: Þetta eru fjölskylda mín, sögð af al-Tirmidhi og úrskurð Mustadrak og sagði: True skilyrðum múslima.
Giftur með Ali (AS):
Í greiningu á sorg, sögð frá Abu Abdullah (AS), sagði hann: ef ekki til almáttugs Guðs skapaði trúuðu (p), hvað var óhæfur hennar á jörðinni, sagði hann: frásögn höfundur Paradís frá spámanninum (r): ef ekki Ali (AS) ekki Fátima (AS) óhæfur.
Sögð Mohammed bin Saad Starter Waaqidi í VIII hluti af flokkum stór isnaad, að Abu Bakr Ræður Fatima til spámannsins (r), sagði spámaðurinn (r): bíða dómstóla, hann nefndi það að Omar, sagði við hann: Wardak, þá Abu Bakr sagði 'Umar : prédika Fatima til spámannsins (r), Fajdobaa, sagði við hann, eins og það sem hann sagði að Abu Bakr: Bíða fyrir dómstóla, sagði Abu Bakr sagði við hann: Svar þitt, og isnaad frá buraydah sagði hóp stuðningsmanna Ali: Áttu Fatima, kom sendiboði Allah (bls. ) heilsaði honum og sagði: Hvað þarf Ibn Abi Talib? Hann sagði: sagði Fatima, dóttir sendiboði Allah (r), sagði: Halló og velkomin, eitt sem þau fóru út á þá الرهط þeir bíða eftir honum, og þeir sögðu:,, Hvað er á bak við þig? Hann sagði: Hvað er að vita er að hann sagði við mig: halló og velkomin, þeir sögðu nóg af sendiboði Allah, einn, gaf foreldrum og gaf velkomnir, og þá spámaðurinn (s) sagði Fatima: The Ali bin Abi Talib, sem hafði þekkt ættingja hans og dyggðir í Íslam, og ég spurði Drottin til يزوجك gott sköpun og elska hann, hefur getið neitt af pöntuninni, hvað sérðu? Vsktaat, fór hann út, segir hann: Allahu Akbar, þögn samþykki.
Búnaður þegar hjónaband hennar:
Búnaðurinn (p) hefur minnst á það: Bolir sjö dirhams og hljóðdeyfa með fjórum dirhams og Plush svartur Khyeerah, rúm Muzammil borði, og Frachan Egyptalands striga, troða einn trefjar og filler en ull kind, og fjórum aðstöðu Adam Taif fyllt Azkhr, nánd þunnur ull, Tatami AH og kvarnarstein við höndina og مخضب kopar, vasi þvo föt, Saga af Adam og Qab fyrir mjólk lotion vatni og sótthreinsa مزفته og jar grænt, Kizan keramik og NTA Adams, og möttul Qtoanah og nálægð þess við vatn, og þegar hann kynnti til Messenger Guð (s): gera Iklbh hönd og segja: Guð blessi fólkið í húsinu, í skáldsögu, það er að setja hendur hans grét og þá lyfti höfði til himins og sagði: Guð blessi fyrir skip hlaup Folk þeirra leirmuni.
Um Fadak:
Lexicon lönd, Fadak hræra og etcetera nóg, þorpi á milli þeirra og borgarinnar tvo daga og var sagt þrjú, þar glitrandi augu og sigta marga Afaha Guð fyrir Messenger hans (r) í sjö ára Salha.
Al-Bukhaari í saheeh hans í dyrum álagningu fimm, Aisha móðir trúaðra, sem Fatima (AS) dóttir sendiboði Allah (r) spurði Abu Bakr, eftir dauða sendiboði Allah (r), til þess að skipta arfi hennar, þannig sendiboði Allah (r), sem Allah hefur veitt á sagði við hana: The Messenger Allah (r) sagði: Ég er ekki North láta hann kærleika, Vgillt Fatima dóttir sendiboði Allah (r) Vahjrt af Abu Bakr, ekki enn Mhajrth þar til hún dó, og hún lifði eftir Messenger Allah (r) í sex mánuði, sagði hún og Fatima var spurður Abu Bakr hlut, þannig sendiboði Allah (r) í Khyber og Fadak og kærleika í borginni, en hann neitaði því.
Al-Bukhaari í saheeh hans, einnig í bók Maghazi, í Khyber innrás eins sem sagði: Ég fann Fatima Abu Bakr í því Vahjrth, ekki tala við hann fyrr en hún dó, þegar hann grafinn eiginmaður hennar dó á nótt og ekki viðurkenndur af Abu Bakr og blessa þá.
Og Ibn Saad í lag isnaad frá 'Urwah ibn al-Zubayr að Aisha eiginkona spámannsins (r) sagði honum, að Fatima stúlka sendiboði Allah spurði Abu Bakr eftir dauða sendiboði Allah (r), til þess að skipta arfi hennar, þannig sendiboði Allah (r) sem Allah hefur veitt Samkvæmt því, Abu Bakr sagði við hana: The Messenger Allah (r) sagði nei North láta hann kærleika, Vgillt Fatima og lifði eftir dauða sendiboði Allah (r) sex mánuði.
Sögð af Bukhari í dyrnar orð Messenger Allah (r) ekki North Hvað við vinstri kærleika, isnaad frá Muammar fyrir Erwa Sárasótt fyrir Aisha, Fatima og Abbas komu til Abu Bakr Iltmsan Mirathma á Messenger Allah (r) og síðan eru fram land Fadak og hlut sinn Khyber, Hann sagði við þá: Ég heyrði Messenger Allah (r) segir ekki North Hvað við vinstri kærleika, en étur fjölskyldu Múhameð af þessum peningum, sagði hann, Vahjrth Fatima ekki tala við hann fyrr en hún dó, og svo frásögn af Imam Ahmad Abdul Razzaq fyrir Muammar, þá sögð af Ahmad frá Jacob Ben Ibrahim frá föður sínum Saleh bin Kisan fyrir Erwa Sárasótt fyrir Aisha, Fatima spurði Abu Bakr eftir dauða sendiboði Allah (r) eignar, þannig hvað Allah hefur veitt á sagði við hana: The Messenger Allah (r) sagði nei Norður Hvað við vinstri kærleika Vgillt Fatima -og yfirgefin Abu Bakr ekki enn Mhajrth þar til hún dó, sagði Fatima lifði eftir dauða sendiboði Allah (r) fyrir sex mánuði, sagði fullkomlega nútíma, svo Imam Ahmed sögð af ibn margir í sögu þess.
Þátttöku hennar varðandi Fadak:
Að safna Abu Bakr til að koma í veg Fatima Vdka og náði henni, Att خمارها á höfuð henni og fylgir Bjelbabha og snýr í Wig af Hvdtha og kvenna alþýðumenningu, mismunandi gekk fyrir göngugreiningu Messenger Allah (r) eitthvað, kom hún á a mannfjöldi af innflytjendum og stuðningsmenn og aðrir, Ffinett án gjaldþol Ég settist niður, þá opnaði tala lof Guðs og lofa hann og bænir vera á Messenger hans, faðir hennar (r) grét menn, þegar þeir tóku, sneri hún aftur í orðum hennar, sagði hún: ((Lofaður sé Guð blessaði, með þökk fyrir það sem innblástur, lofa meðal fætur, við Pan Já Aptdoha og Spog lyf أسداها og Tamam Já Allagha, g fyrir manntal tala, og fjarlægjast refsingu-standandi, og mismunur á Ibdha skynjun, og framselur til Astzadtha þökk tengiliði sína og Asthmed til verur Badzalha, drape بالندب að brjóta, og ég ber vitni um að það er enginn guð nema Allah einn án maka, Lykilorð að tryggð túlka, innan hjarta Mousolha og Anar hugsa Macolha, aðgerðarleysi af sjón að sjá, og tungur lýst, og blekkingar كيفيته, fundið það, ekki eitthvað sem var samþykkt, og تنشاها án احتذاء dæmi Amtthelha, vera hæfni hans og húfur vilja hans, með neitun þörf hann á samsetningu og hefur engan áhuga á ljósmyndun, heldur staðfestingu um speki hans, og láta hlýða, og að sýna fram á getu, تعبدا til Brith, Aazaza kalli hans.
Þá gera verðlaun fyrir hlýðni hans, og þróun Hegning syndarinnar, fá auka þræla fyrir نقمته og Haashh þá til nefndarinnar, og ég ber vitni um að faðir Múhameð (r) minn þræll og Messenger, valið og Antgbh áður en þeir sendu hann og hann kallaði áður اجتباه og اصطفاه áður Aptosh, sem skepnur óséður falinn, Webster Alohoel varið, og í lok ásamt tómi, texta úr Guðs örlög hlutur, og upplýsa atvik af aldirnar og sjá síður hagkvæm, Aptosh Guð Imam stjórn, og staðfestu til að eyða regla hans, og hrinda fjárhæðir حتمه, hann sá þjóðanna munur á trúarbrögðum, Ekva á eldinn, Abída til Othanha, afneita Guði með þakklæti, Vonar Allah Abu Muhammad óréttlæti, sýna hjörtu Bhmha, og augljóslega allur augu Gmmha, og hefur í fólki með leiðsögn, og frelsaði þá af seduction, og augum العماية, og leiddi þá til skulda True, og bauð þeim til hægri braut , þá tökum við hann skilið samúð og val, löngun og val, Vmamed (r) fyrir þreytu þetta hús í lófa hefur örva Angels réttláta og Radwan Drottinn Ghaffar og nálægum konungur Jabbar, (getur Allah blessa pabba) Nabih og Ritari skær og lýsandi, og frá öll sköpun og samþykkt, friður sé yfir miskunn Guðs og blessun)).
Þá sneri við fólkið ráðsins sagði: ((Þið dýrkendur Guðs minnismerki skipanir og bönn, og herferð trú og opinberun, og vörslumenn Guðs á sjálfum yður, og Bulgaah til heiðingjanna Leader rétt hjá þér og falin af þér, og restin af Astkhalafha þú, bók Guðs tala, Kóraninn einlæg og ljós skín. , og ljósfælni illustrious, meðvituð Besaúrh, Menkhfah Sraúrh, متجلية fyrirbæri, stórum fegin með أشياعه, yfirmaður Radwan liði, flytjendur að flýja heyrn, grafa það rök Guðs Medina, og Azaúmh óútskýrð og konu ætt Mahdhirh og Binath samfélag og Brahinh fullnægjandi, og dyggðir sýslumanni, og leyfi hæfileikaríkur , og lög hans eru skrifaðar, og byrjaði að Guði, trú hreinsun þig frá polytheism og bæn تنزيها þú um hroka, Zakat lof sama og þróun lífsviðurværi, og fastandi staðfestingu á einlægni og Hajj Chieda trúar, og réttlæti samhæfingu hjarta, og hlýðni kerfi okkar trú, og Amamtna öruggari en hljómsveitinni, og Jihad rekja til íslam og niðurlægingu fólks um infidelity og hræsni, og þolinmæði aðstoð til Astija borga, og stuðla að dyggð og varnir áhuga Vice til almennings, heiðra foreldra manns og vernd óánægju Link móðurlíf Mensah aldri, og retribution blóðbað, og uppfylla heit تعريضا um fyrirgefningu, og توفية og vog breyting af vægt, og bann við drykkju vín تنزيها fyrir andstyggilegt, og forðast kasta skýlu fyrir bölvun, yfirgefa rán jákvæð um skírlífi, og Allah hefur bannað polytheism trygg við hann Balraboubih, óttast Allah rétt تقاته ekki deyja, en eins og þú ert múslimi, og hlýða Guði og bauð og bannar honum að ég óttast bara allah vísindamenn)).
Þá sagði hún, (p): ((O fólk vita að ég er Fatima og Abu Muhammad (r), segja loforð og byrja ekki að segja hvað ég segi Glta, gera ekki það sem ég geri شططا, ég hef komið til Messenger úr hópi ykkur Aziz hann hvað عنتم varkár þú trúuðu Rauf Rahim, sem eigindi og تعرفوه skal finna föður minn án eiginkonur og bróður frændi án mönnum þínum, en já andinn honum uppeldi skilaboðin Sadea Balnmarh, halla á flugbraut skurðgoðadýrkendur hitter Tejehm taka Pkzationm starf fyrir Drottni hans með visku og falleg prédikun, brjóta skurðgoð, ينكت mikilvægt jafnvel sigruðu fleirtölu og kveinið leið, jafnvel Tafry nótt fyrir Sabha, og leiddi hægri til eingöngu, og framburður leiðtogi trúar, og خرست شقاشق djöfla og umturnaði sequestrum hræsni, og leyst samning infidelity hans og discord, Vhtm orð tryggð, í hópi hvítu Alkhmas, og þú varst á barmi gryfju elds, Mzqh yfirvaraskegg og Nhzh gráðugur og Qubsh Ajlan og fótfestu fótur, drekka, vegi, Tguetaton þorskur, undirgefinn خاسئين, hræddur um að Ataktafkm fólk í kringum þig, فأنقذكم Guð blessi Almáttugur Abu Muhammad, eftir Alltia sem eftir þjáningu menn þeirra, og bráðnun Araba, og er vegna fólkið í bókinni, þegar kveikt eldur fyrir stríð slökktur Guð, eða stjörnu-aldar djöfla eða Vgrt فاغرة á skurðgoðadýrkendur, kastað bróður sinn í Hoadtha, þar ينكفئ jafnvel fæti Smakhha Bokhms og ofurseld gefið sverð, Mikdoda á sama Guð, duglegir í stjórn Guðs nærri Messenger Allah (r), master í Foreldrar Guð Mhmra á Nataha, Kadha dýrð, og þú í Bhinah að lifa og Adon, Vakeon öruggt, Ttrbeson okkur hringrás, Ttokovn-fréttir, Tnkson, þegar bardaginn, og þú flýja átökin.
Þegar Guð kaus að sendiboðann (r) Hús spámenn og skjól Osfiaúh, birtist í þér حسيكه hræsni, lítill skikkju trúarbragða, og framburður Kazem الغاوين og framúr óvirkt Alokulain og úrgangur Vnic المبطلين því áhætta í Arsatkm, kynnti djöfulsins höfuð Morzh Sími Þú, Volvakm að hringja svörun, og koma á óvart að málið, þá Astnhikm Fujdkm Khvava og Ahmchkm Volvakm Gdaba, Vosmtm er Ablkm og Ordtm er Cherbkm, þennan sáttmála nýlega, Kalim capacious og sár að gróa, og postuli grafinn, Aptdara, زعمتم, ótta sedition, ekki í sedition fallið þó hell umhverfið vantrúuðu .
Fahihat þú, og hvernig þú, og ég er úti disorientated, og þetta er bók Guðs meðal yðar, málefnum fyrirbæri, og ákvæði Zahera þess, og tilkynna áhrifamikill og Zoajerh lista, og pantanir hans eru skýr, þú getur Khalaftamoh aftan bak þitt, Ergbh hann Tdberon?, Eða annars dómara? Vondur doers frekar, það leitar trú annað en íslam, verður það aldrei tekið af honum, og í hér mun hann vera meðal tapa.
Þá ekki Talpthoa aðeins bið búa Nfrtha og Lisas Kiedha, þá hafið þér fengið, Torun og Qdtha og Thitjon Jmrtha og þú bregðast við skál af Satan Allgäu, slökkva á Noordin er ljóst, og óvirkjun Sunan Prophet kennslustofunni, þér Hassoa í Artghae, og þú gengur til fjölskyldu hans og sonur hans í víni og slæmt, og sjúklingurinn sem þú vilt júní-tíma, og dofa Sanan í الحشى og þú þykjast nú, að það er engin arfur til mín! Dögum fáfræði þeir vildu? Það er betra í dómi en Guð? Fyrir fólk sem hefur fyrirtæki, myndir þú ekki vita? Hefur Wearability verið fram við þig eins og sólin ég úthverfi dóttir, forráðamaður O múslimar Oogelb á إرثي?, Sonur föður míns dónalegur skilning Avi bók Guðs að erfa föður þinn ekki erfa föður minn? Ég kom eitthvað Freya, أفعلى sem vísvitandi yfirgefið bók Guð og Nbztamoh og aftan bak það segir: {Davíð og Salómon erfði}? Hann sagði á meðan einn út úr fréttum af Yahya bin Zakaria (AS) segir: {Drottinn, styrk mig frá Thy kóróna Arthna Wirth Al Jakob} sagði: {og Oulu móðurlíf þá fyrst með nokkrum í bók Guðs} segir: {Ausikm Guð börnum þínum að karlmaður, sem er hluti af tveimur konum} Hann sagði: {Góðu vinstri bequest til foreldra og ættingja dyggð sannarlega Pious},! Og زعمتم ekki náð mér! Arfleifð föður míns! Né móðurlíf okkur, Fajskm Guð vers hætta sjálfur pabbi (r)? Eða segir þú fólk ملتين ekki Etwarthan?, Eða ég er ekki og faðir íbúum einum trúarbrögðum?, Eða þú veist um Kóraninum og frænkur af föður mínum og frænda mínum?
Vdonkha مخطومة Mraholh Tlqak á Hacrk, já, dómur Guðs, og Mohammed leiðtogi, og skipun upprisunnar, og þegar tíminn tapa المبطلون, er þér ekki eins Tendmon, hver NBA stöðugt og þú munt vita gert kvöl Akhozah hans og leysa hans kvöl búsettur.
Þá kastaði بطرفها átt Ansar segir: O Palestínumanna أعضاد voru föl og Fort hans Íslam, hvað þetta Al_mezh í rétt minn, og árið um Zlamte?! The Messenger Allah (r) pabba, hann segir, maður sparar á syni sínum, bráðum Ahdttm! Og Ajlan The إهالة og þú orku, þ.mt að reyna, Guo er spurt og أزاول, segja þér að hann dó Mohammed فخطب Jalil?, Astusa og Hannah og Astnehr Vtgah og انفتق, darning, og heild sinni í myrkvuðu jörðina fyrir fjarveru hans, og Aktibt besta Guð fyrir ógæfu, og eclipsed sólina og tunglið og انتثرت stjörnurnar til ógæfu, og staðfest vonir , og fjall خشعت og úrgangur Harem og friðhelgi fjarri þegar hann dó.
Að Guð niður meiriháttar stórslys meirihluta sem er ekki eins og að koma niður og Baúqh brýn, tilkynnt af bók Allah Gel lof í Ffenatkm í Mmsakm og Msubhkm, hrópa og gráta, og lestur og lög, en áður en það bar spámenn og sendiboða Guðs reglu aðskilnað, og eyða óhjákvæmilega {og Mohammad nema Messenger hafa lést áður en postularnir Ivan dó eða drepnir انقلبتم á hæla þína og kveikja á hæla þeirra mun ekki skaða Allah ekkert Sadzy Guð þakklátur}, Ger brúnn قيله Oohim arfleifð pabba og þú Bmroy mig og eyru? Spjallborð og flókið? Talpskm málsvörn, Chmlkm reynslu, og þú hefur fólk með fjölda og Kit, og tól og völd, og þú hefur vopn og Paradise, Twavicm kalla ekki Tgabon, og færir þig gráta ekki Ngathon, eins og þú lýst og Sibal baráttu, þekkt fyrir gæsku og réttlæti, og Elite, sem var kosinn, og benevolent valið heimili okkar, قاتلتم Arabar og تحملتم strit og þreyta, Natahtm þjóðirnar og Kavanm Albhm ekki Nbrh og Nbarhon, né نأمركم Vtatmron, jafnvel þótt Dart okkur kvarnarstein Islam, Lauder Aleppo daga, og fóru Hrossafluga gildru, og bjó í gustur tilbúningur og slökktur eldur vantrú, og lægði boð commotion og Astosag Nizamuddin, ég Hrtm eftir yfirlýsingu, Osrrtm til eftir tilkynningu, Nkstm eftir fæti, Ohrkim eftir trú? Vansæll fyrir fólk sem reneged á eiða sína هموا, fjarlægja postuli Þeir Bdaokm fyrstu sinnum Otkhcounam? Guð er vert að vera Tkhcoh ef þú ert trúaðir!
Annars getur þú séð að geta Okhaldtm að skera, Ibadtm er vert بالبسط og handtekinn, og Rkintm til kæruleysi, og Njutm þröngs rafrýmd, Vmjajtm hvað Aeetm og Dsatm sem Tsugtm er تكفروا þú ert á jörðu, þá Guð fyrir ríkur Hamid!.
Ætti ekki að hafa sagt það sem ég sagði að vita mig Balkhzlh að Khamrtkm og Algdrh að A_i_artha hjörtu yðar, en Fadh sjálf, og útvarpsefni á al-Sadr og نفثه reiði, og bjóða upp á rifrildi, Vdonkmoha Fastqboha útfærðar aftur kilt sokkur langvarandi skömm, merkt reiði Guðs og Shinnar eilífu tengdur eldi Guðs lýst sem ásvelging ekki Vidh, Fbaan Guð, hvað ertu að gera, og mun kenna þeim sem gera rangt eitthvað swerved beygja, og ég er sonur hans Nazir þér í höndum alvarlega kvöl, Vaamiloa ég er innherja, og beið ég bíða)).
Svaraði Abu Bakr sagði: sonur, sendiboði Allah, ég hef haft föður trúuðu þinn elskandi örlátur, رؤوفا miskunnsamur og disbelievers sársaukafull refsingu og refsingu mikill, Azonah, fannst við föður þinn án kvenna og bróðir kjálka án brottflutningur, áhrif hennar á öllum náinn og hjálpaði honum í hverjum röð ögn, ekki elskar, en allir ánægðir, ekki hata þig, en hver krakki, þér þenja Messenger Allah (r) الطيبون og góðviljaður Almentajabun, fyrir gæsku ادلتنا, og Paradise Msaleckna, og þú, fínustu konur, og sonur hans er betri spámenn, heiðarlegur í að segja, fyrrum Strax hugur þinn, en hafnað öllum rétt, Musdodh ekki öllum heiðarleika, Guð, hvað ég hljóp áliti sendiboði Allah (r), og starfaði án leyfis hans, og að leiðandi ekki liggja fjölskyldu hans, Ég ber Guð Nóg honum píslarvottur, ég heyrði Messenger Allah (r) segir, við samkoma af spámönnunum, ekki North gull, né silfur, né Dara ekki eiturlyf, en North Book og visku, vísindi og spá, og við Tohme, فلولي það eftir okkur að dæma það skynsamlega, hefur gert okkur það Holth í الكراع og vopn berjast við múslíma, og barátta trúvillingunum og halda því fram Marada óguðlegan, þannig að samstaða múslima, ekki einn um hann einn, var hann ekki varð það var útsýnið sem ég hef, og þetta núverandi og Mali, þú ert í höndum þínum, gerir ekki Tzoy þú ekki vara Dunk, og þú konan þjóð APEC og tré gott fyrir sonum þínum, þá ýta ekki eigandi vinsamlegast , gera ekki setja útibú og uppruna þinn, dómur til að taka hendur mínar eiga, þú sérð að ég fari gegn föður (r).
Hún sagði (p): Sobhan Allah hvað faðir minn var sendiboði Allah (r) fyrir bók Allah صادفا né ákvæði andstætt hennar, það var eftir áhrifum og fótspor AL, Avtgmon til svikum اعتلالا það rangt, og að eftir dauða hans, svipað því sem pönk hann Algoaúl í lífi hans, þetta bók Allah dóm sanngjarnari og tala kafla, segir Arthna og erfir frá hverjum Jakob segir Worth Salómon Davíð Milli Almáttka sem dreift af iðgjöldum og gengið frá samþykktum og arf, hefur leyft þau forréttindi að körlum og konum, sem fjarlægt galla المبطلين og fjarri Altzna og grunsemdir í الغابرين, Nei, jafnvel Salt þér sjálfir er fallegur Vsber og Guð notaði við það sem þú lýsir.
Abu Bakr sagði: sannleika Guðs og einlægni af Messenger hans, og fullgilt dóttur sína, þú málmur speki, og heimili leiðsögn og samúð, Rukn Al-Din, ekki frekar þolinmæði, ég neita því ekki málflutning þinn,, þetta múslimar milli mín og þín Qldona er ráð, og samningi þeirra tók það sem ég tók, er hrokafullur og ofríki né Mstather þeir eru svo vottar.
Hún sneri Fátima (AS) til fólksins og sagði: socialized fólk Flýtt sagði lygi, Amodah athöfn ljót maður sem tapar, hugleiða þeir ekki Kóraninn? Eða eru hjörtu þeirra læst? Nei, en Rán hjörtu hvað أسأتم af verkum þínum, tók Basmekm og أبصاركم, til glötunar hvað Taoltm og illur hvað það þú bent illt af því sem það Aatdtm, til að finna Guð þeirra hlaðinn þungur, og skoða og Bella, ef það finnur að þú taka, og að það sem er á bak við slæma tíma, og það virtist til þín frá Drottni þínum Það sem þú ert ekki Thzbon, og missti þar المبطلون.
Þá Ataft á gröf spámannsins (r) sagði:
Leikurinn hefur verið greint og Henbuth ef þú sást ræður hennar miklu mæli
Ég فقدناك hefur land, Ablha og misfire fólk þitt Vashhdhm fyrir ekki misst)).
Skýrslur hans sögðu konur: Það sem við sáum var meira dagar gráta og gráta um daginn.
Dauða hennar:
Hún lést á þriðjungi Jumada II ellefu ár innflytjenda á frægu og hún var bænir Guðs um hana og faðir hennar þegar hún dó, í átján ár.
The alvarlegur sjúkdómur veiktist og dvaldi í fjörutíu nætur í veikindum hennar að hún dó (p) stóð trúr (p) allt sem Osth gera Vgzlea í blússa hennar og hjálpaði til þvo stelpu nöfn Umays.
Ibn Abd al-Barr í frásogi: Þegar hún dó kom Aisha íhlutun, sagði nöfn: ekki uppáþrengjandi, Vchkt til Abu Bakr, sagði: Þetta Alkhtamah breyting milli okkar og stelpan Messenger Allah (r), hefur gert eins Hodge brúður hennar, kom og nam staðar við dyrnar, sagði hann : Ó, nöfn meðgöngu sem koma í veg eiginkonur spámannsins (r) til að slá dóttur sendiboði Allah (r)? Og gerði eins Hodge brúður hennar? Hún sagði: bauð mér ekki að koma inn á a, أريتها hefir þú gjört, sem er lifandi, Vomrtina Búa þá, Abu Bakr sagði: Vasenai það sem ég hef boðið yður, og þá fór burt.
Og Kvenha Ali (AS) í sjö kjóla, og Hantha Pfadil Hanot sendiboði Allah (r), þá er hann bað um það og grafa það á miðri nótt, og goldin leiði hennar, ekki mæta á greftrun-og bænir aðeins eftir Ali og Al_husnan (p), og Ammar, Miqdad, og Akil, Zubair, Abu Dhar-og Salman , buraydah og hópur Bani Hashim og eiginleika Ali (AS)